about me

รูปภาพของฉัน
EF dot society is me, Nuntawat Jarusruangnil. I'm studying at School of Architecture and Design (SoA+D) in faculty of Communication design. This Block is the way that I can express my idea, though and to share with people. Now I work in the field of moving image and some design stuff with my friends like a crew. call "Eyedropper fill" www.myspace.com/f_society www.myspace.com/eyedropper_fill

๙.๐๓.๒๕๕๒

Seedlings moment ช่วงเวลาต้นกล้า



เราได้เห็นคำว่า seedlings โดยบังเอิญ มันแปลว่า ต้นกล้า พอเราได้เห็นคำนี้
ในขณะที่ยายให้ เอารูปเก่าๆของเราและแม่ไปอัดให
ม่อีกครั้ง

มันทำให้เรารู้สึกคิดถึง อดีตวัยเด็กอีกครั้่ง ประกอบกับการได้ฟังคำ อธิบาย ประกอบรูป
ผ่านปากของแม่ ซึ่งเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวเราเองในตอนที่เรายังจำความไม่ได้

ตั้งแต่เวลาที่ต้นกล้าต้นนั้น จะเติบโตมาขนาดนี้ ในช่วงที่เราจำไม่ได้
มันมีทั้งความสุข ความทุกข์ ความเหนื่อยยาก ที่จะต้อ
งรดน้ำ พรวนดิน ดูการเจริญเติบโต

แต่แม่ก็ยังบอกว่า ยังไงๆ ลูกๆก็ยังเป็นเด็กในสายตาแม่อยู่ดีแหล่ะ ไม่ว่าลูกจะแก่ขนาดไหน


แต่เมล็ดของแม่ ก็ยังอยู่ตรงนี้ และจะรอวันโตพอ ที่จะเป็นร่มให้แม่ได้นอนพักได้บ้าง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น