about me

รูปภาพของฉัน
EF dot society is me, Nuntawat Jarusruangnil. I'm studying at School of Architecture and Design (SoA+D) in faculty of Communication design. This Block is the way that I can express my idea, though and to share with people. Now I work in the field of moving image and some design stuff with my friends like a crew. call "Eyedropper fill" www.myspace.com/f_society www.myspace.com/eyedropper_fill

๙.๒๐.๒๕๕๒

Now I am a Thai Graphic designer


เราคิดถึงตอนเราเป็นเด็ก ตั้งแต่เล็กๆ ชอบ วาดรูป แต่วาดบนกำแพงบ้าน
เลยเอาอันนี้มาเป็น idea

ตอนเด็กๆชอบเล่น เครื่องบินมาก อยากเป็นนักบิน

ตอนโตมาก็พบกับความจริงว่าม้นห่างไกลเกินไป

แต่หลังจากเข้า สายวิทย์ได้ ก็อยากเป็น วิศวกร การบิน เพราะยังอยากทำอะไร
เกี่ยวกับเครื่องบินอยู่

แต่ เกรดก็ไม่ดี จึงได้กลับมาด้านที่ตัวเองถนัด คือวาดรูป

และ ใช้ skill นี้ ตลอดมา ตอนนี้เรา รักการ design และรักแนวคิดแบบนี้แล้ว

แต่อนาคตเรายังไม่รู้แน่นอน จึงได้ตั้งชื่องานนี้ว่า

Now I am a Thai Graphic designer


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น